Alþjóðlegur baráttudagur kvenna er haldinn hátíðlegur víða um heim í dag. Bandaríska skyndibitakeðjan McDonalds hefur að því tilefni snúið vörumerki sínu á hvolf á 100 veitingastöðum í Bandaríkjunum sem og á samfélagsmiðlum.
Eins og glöggir lesendur sjá þýðir breytingin á merkinu það að nú táknar það stórt „W“ í stað „M“ eins og venjan er.
Lauren Altmin, talsmaður McDonald’s segir í samtali við bandarísku fréttastofuna CNBC að fyrirtækið hafi alltaf stutt við þær konur sem vinna hjá fyrirtækinu. „Í Bandaríkjunum eru sex af hverjum tíu yfirmönnum veitingastaða okkar konur.“
Ekki eru allir á eitt sáttir við uppátækið og hafa einhverjir bent á að nær væri að borga þeim konum sem vinna hjá fyrirtækinu betri laun.
Hey @McDonalds, maybe instead of a cheap PR stunt where you make the M a W to “support” women, you do something real — like paying your workers a living wage. https://t.co/xoOHRvSQdx
— Nate Lerner (@NathanLerner) March 7, 2018
https://twitter.com/truebe/status/971450954053697536