Netflix hefur framleitt marga vinsælustu þætti í heiminum og vita yfirleitt hvað fólk vill sjá á efnisveitunni.
Stjórnendur Netlix reiknuðu með að áhugi fólks á Harry Prins og Meghan hertogaynju væri nógu mikill til að gulltryggja áhorf á næstum hvað sem þeim dettur í hug.
Netflix undirritaði því samning við Sussex hjónin og verður að kaupa sjónvarpsefni af þeim fyrir 21 milljarð íslenskra króna á komandi árum. Þetta er með stærri samningum sem Netflix hefur gert.
Engum virðist hafa dottið í hug að kanna áhuga meðal notenda Netflix áður en samningurinn var undirritaður. Ný könnun sýnir að aðeins 3% hafa mikinn áhuga á efni frá Sussex hjónunum. 9% í viðbót eru frekar áhugasamir/ eða áhugasöm.
84% breskra notenda hefur lítinn eða „ENGAN ÁHUGA“ á sjónvarpsefni frá þeim hjónum. Aðeins lítið brot eða 4% ætla að sjá til hvað hjónin bjóða upp á áður en tekin er formleg ákvörðun um áhorf. Þetta eru ótrúlega lélegar niðurstöður fyrir efni á Netflix en flestir þættir sem eru væntanlegir fá yfirgnæfandi jákvæðar viðtökur.
Ef könnunin reynist rétt þá hefur Netflix samið af sér og keypt köttinn í sekknum.