Fréttir
Síðastliðinn 13. janúar gaf bandaríski rakvéla- og rakblaðaframleiðandinn Gillette út nýja auglýsingu (sjá hér að ofan).
Yfirskrift auglýsingarinnar, „We Believe: The Best Men Can Be,“ vísar til slagorð Gillette, „The Best a Man Can Get“ („Eins góður og karlmaðurinn gerist“)—en í stað þess að styðjast við hefðbundið slagorð virðist sem svo að fyrirtækið hafi ákveðið að aðlaga kjörorðin að tíðarandanum og að #MeToo-byltingunni.
Í upphafi auglýsingarinnar—og í kjölfar fjölmiðlaumfjöllunar um einelti og kynferðislega áreitni karlmanna, o.fl.—spyr ónefndur karlmaður: „Er karlmaðurinn ekki betri en þetta?“
Líkt og fram kemur á grein á vefsíðu The Guardian í morgun hefur auglýsingin stuðað suma viðskiptavini Gillette (þá aðallega karlréttindasinna). Talsverður fjöldi fólks hefur t.d. lýst óánægju sinni yfir auglýsingunni í athugasemdakerfi Youtube; grundvallast gagnrýni þeirra einna helst á því að Gillette sé að fella alla karlmenn (og drengi) undir einn hatt:
„Strákar eru ekki, í eðli sínu, skrímsli, sem þurfa að hafa hemil á illum hvötum,“ ritar einn notandi Youtube í athugasemdakerfi síðunnar.
Nánar: https://www.theguardian.com/wo…
Meðal þeirra sem gagnrýna auglýsinguna er breski blaðamaðurinn Piers Morgan:
Ekki eru þó allir á því að auglýsingin sé slæm. Blaðamaðurin Andrew P. Street segir að fjaðrafokið í kringum auglýsinguna sé til marks um það hversu nauðsynleg slík herferð sé í raun og veru.
Kanadíski höfundurinn Emily Andras hrósar Gillette—henni vöknaði um augun.
Bandaríski sjónvarpsmaðurinn Dave Rubin gagnrýnir Gillette fyrir að gefa sér það að allir karlmenn skilgreini sig sem karlmenn.